Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Chuyển đổi số

Hội nghị tập huấn kỹ năng về công nghệ thông tin và chuyển đổi số

21/11/2023 19:53 96 lượt xem

Sáng ngày 15/11, UBND thành phố Hà Giang phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn trang bị kỹ năng về Công nghệ thông tin, chuyển đổi số cho Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn thành phố Hà Giang năm 2023. Tới dự và phát biểu khai mạc có đồng chí Đỗ Thái Hòa – Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông.

 

Tham gia Hội nghị tập huấn có các đồng chí lãnh đạo UBND các xã, phường và các đồng chí đại diện tổ công nghệ số cộng đồng ở 101 thôn, tổ dân phố trên địa bàn.

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

            Hội nghị tập huấn diễn ra trong thời gian 1 ngày. Các giảng viên, đến từ các đơn vị truyền thông sẽ truyền đạt lồng ghép giữa nội dung lý thuyết về công nghệ thông tin và ứng dụng chuyển đổi số, gắn với các nội dung thực tiễn, giới thiệu trực quan, sinh động những cách làm hay, mô hình, giải pháp đã được triển khai thành công hoặc bước đầu thành công trong thực tế, từ đó giúp các thành viên tham gia tập huấn được trang bị những kiến thức cơ bản, kỹ năng cần thiết về Công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Qua đó phục vụ trực tiếp nhu cầu, hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn người dân của Tổ công nghệ số cộng đồng ở cơ sở./.

Trích trang thông tin điện tử thành phố

Tin khác