Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Học Sinh Trường Lê Quý Đôn Thành phố Hà Giang Báo Công Dâng Bác và Thăm Nhà Tù Hỏa Lò tại Hà Nội

24/04/2024 07:31 84 lượt xem

Từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024: học sinh trường THCS Lê Quý Đôn, thành phố Hà Giang vừa hoàn thành chuyến báo công dâng Bác tại Khu di tích quốc gia K9 - Đá Chông, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu Quốc Tử Giám. Cũng trong chuyến đi đoàn còn thăm quan trải nghiệm thực tế tại Nhà tù Hỏa Lò,  một trong những di tích lịch sử quan trọng của thủ đô và khu du lịch Đồng Mô, Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam                                                            

                                                (Thầy cô giáo và các em học sinh Trường Lê Quý Đôn tại Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh)

Chuyến đi này nhằm tri ân và tưởng nhớ những đóng góp to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với đất nước, cũng như hiểu thêm về quá khứ đấu tranh anh dũng của dân tộc. Chuyến thăm Nhà tù Hỏa Lò không chỉ giúp các em học sinh nhận thức sâu sắc hơn về giá trị lịch sử, mà còn góp phần rèn luyện tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc. Đây là những bài học quý giá, là nguồn cảm hứng để các em trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

                                                  (Một số hình ảnh thầy cô giáo và các em học sinh trường Lê Quý Đôn tại Thủ đô Hà Nội)

Chuyến đi đã để lại trong lòng mỗi học sinh những ấn tượng sâu sắc và là một phần quan trọng trong chương trình giáo dục lịch sử và đạo đức của nhà trường. Hành trình này không chỉ là dịp để các em học hỏi và tưởng nhớ, mà còn là cơ hội để rèn luyện bản lĩnh và niềm tự hào dân tộc. Từ đó có thêm ý chí để rèn đức, luyện tài, trở thành con ngoan,trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

                                                                                                                               Tin và ảnh BGH Trường Lê Quý Đôn


Tin khác