Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội Khuyến Học Xã Phương Thiện Hội nghị Kiện Toàn Ban Lãnh Đạo

26/04/2024 14:50 95 lượt xem

Ngày hôm nay 26/4/2024, Hội Khuyến Học Xã Phương Thiện tổ chức Hội nghị về việc kiện toàn ban lãnh đạo hội. Theo đó, bà Hoàng Thị Đài sẽ đảm nhiệm vị trí Chủ Tịch Hội, cùng với sự hỗ trợ của bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh, người sẽ giữ chức Phó Chủ Tịch.

 

Bà Hoàng Thị Đài, với kinh nghiệm và tâm huyết dày dặn trong lĩnh vực giáo dục, đã được bầu để tiếp tục thúc đẩy các chương trình khuyến học, hỗ trợ học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương. Bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh, với bề dày kinh nghiệm trong quản lý và phát triển cộng đồng, sẽ là người đồng hành cùng bà Đài trong nhiệm vụ mới này.

 

Cả hai bà đều được kỳ vọng sẽ đưa ra những định hướng mới, mở rộng hoạt động của Hội và tạo dựng nhiều cơ hội hơn cho các thế hệ học sinh trong xã Phương Thiện.

Hội Khuyến Học Xã Phương Thiện mong muốn nhận được sự hỗ trợ và hợp tác từ tất cả các thành viên và cộng đồng để chúng ta có thể cùng nhau đạt được những mục tiêu giáo dục quan trọng, góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ.

                                                                                                                                                          Nguyễn Xuân Sáo CCVH-XH

 


Tin khác