Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Ngày Sách và Văn Hóa Đọc Việt Nam ở Trường Tiểu Học Phương Thiện, Thành phố Hà Giang năm 2024

22/04/2024 11:05 20 lượt xem

Trong bối cảnh ngày sách và văn hóa đọc của Việt Nam, sáng này 19/4/2024. Trường Tiểu Học Phương Thiện, Thành phố Hà Giang đã tổ chức một loạt hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa nhằm hưởng ứng sự kiện quan trọng này.

Buổi sáng sôi động bắt đầu với một lễ khai mạc tại sân trường, thu hút sự tham gia của học sinh, giáo viên và cả phụ huynh. Tại lễ khai mạc, các hoạt động như đọc sách, trình diễn văn nghệ và thi đua đọc sách đã diễn ra sôi nổi, tạo nên không khí phấn khích và đầy tích cực.

                                             (Cán bộ giáo viên trường Tiểu học và các đại biểu tham dự ngày sách và văn hóa đọc )

Tiếp theo, trong suốt ngày, các lớp học đã tổ chức các hoạt động thú vị như thư viện sống động, góc đọc sách được trang bị đa dạng sách vở, cùng với các trò chơi về sách và văn hóa đọc. Điều này giúp kích thích sự ham muốn và ý thức đọc sách của học sinh từ những năm đầu tiên của họ. Đặc biệt, nhà trường cũng đã tổ chức quyên góp sách, truyện với sự tham gia của các chú, các bác hội CCB xã và giáo viên  

                                                                                                      (Một số hình ảnh tại ngày hội sách )

Cuối ngày, buổi lễ bế mạc diễn ra với việc trao giải thưởng cho các học sinh xuất sắc trong các hoạt động đọc sách và văn hóa đọc. Đây thực sự là một ngày thành công, là bước đệm quan trọng trong việc nâng cao ý thức và tình yêu sách vở tại Trường Tiểu Học Phương Thiện, Thành phố Hà Giang.

                                                                                                                                      Tin và ảnh BGH trưởng Tiểu học Phương Thiện


Tin khác