Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hoạt động của trường Mầm non Phương Thiện

08/04/2024 14:45 13 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024, căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường. Trong tháng 03 năm 2024, trường Mầm non Phương Thiện tổ chức hội thi: “Thiết kế đồ dùng-đồ chơi cho trẻ mầm non từ nguyên vật liệu địa phương năm học 2023-2024”.

 

Hội thi nhằm tăng cường phong trào tự làm đồ dùng đồ chơi phục vụ các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ và góp phần bổ sung thêm các đồ dùng đồ chơi tự tạo có chất lượng, hiệu quả sử dụng trong giảng dạy, đáp ứng yêu cầu về đổi mới giáo dục, đặc biệt là giúp cho giáo viên phát huy hết những khả năng, sáng tạo; có thêm điều kiện để học hỏi, trau dồi chuyên môn, khả năng làm đồ dùng đồ chơi phục vụ các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ.

 

Đem đến hội thi là những đồ dùng-đồ chơi tự tạo được làm từ nguyên vật liệu tự nhiên, dễ kiếm, đa dạng và cũng dễ làm, sản phẩm lại gần gũi với hoạt động của trẻ. Sự đa dạng của nguyên vật liệu thiên nhiên đã thu hút được sự chú ý của trẻ mang lại cho trẻ niềm say mê hứng thú.

 

Qua hội thi nhằm phát huy được tính tích cực và tiềm năng sáng tạo của mỗi giáo viên mầm non. Góp phần phục vụ thiết thực cho các hoạt động giáo dục theo quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm”, nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục mầm non.

                                                                                                   Nguồn tin Trường Mầm non Phương Thiện


Tin khác