Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Văn hóa - Xã hội

Xã Phương Thiện: Tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp năm 2024.

20/02/2024 14:14 14 lượt xem

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, đã và đang có những hoạt động thiết thực Mừng Đảng, mừng xuân Giáp thìn năm 2024. Sáng ngày 17/02/2024 xã Phương Thiện tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nữ năm 2024 tại Sân Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã.

Ngay sau Lễ khai mạc, các trận thi đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, đảm bảo đúng theo Luật bóng chuyền hơi hiện hành. Với tinh thần đoàn kết, trung thực, giao lưu, học hỏi và cống hiến hết mình; các đội đã đem đến cho khán giả những trận bóng hay, đường chuyền bóng đẹp mắt và những pha tấn công gay cấn thu hút đông đão sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên.

Sau 1,5 ngày tranh tài, BTC xã Phương Thiện đã lựa chọn các đội giải để trao giải:  Giải nhất thuộc về  Đơn vị thôn Tiến Thắng; đội Giải nhì Đơn vị thôn Châng;   BTC trao 2 giải đồng Giải Ba là Thôn Lâm Đồng và Cầu Mè, các đội còn lại Thôn Mè Thgượng và Công đoàn UBND xã đạt giải khuyến khích.

Giải Bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp giữa các đơn vị là một trong những hoạt động thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích, để gặp gỡ, giao lưu, đây là dịp để các đồng chí cán bộ công chức, viên chức các cơ quan và địa phương được giao lưu và thức đẩy các hoạt động thể dục thể thao ở cơ sở. Qua đó góp phần nâng cao sức khỏe về thể chất, đời sống văn hóa, tinh thần và tăng cường tình đoàn kết, gắn bó mật thiết, cổ vũ đoàn viên, hội viên hăng hái thi đua lao động sản xuất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024./.

                                                                                                                                            Tin và ảnh: Nguyễn Xuân Sáo


Tin khác